Wednesday 16 August 2017

การฝึกอบรมออนไลน์ ซี medica


โปรแกรมการฝึกอบรมที่ครอบคลุม การปฐมพยาบาลที่ถูกต้อง, ความปลอดภัยและการฝึกอบรมฉุกเฉินเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของแนวทาง OSHA สำหรับสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและมีสุขภาพ การฝึกอบรมสามารถนำไปใช้อะไรจากการดำเนินงานอุปกรณ์ในการสื่อสารความเป็นอันตรายในการยศาสตร์สำนักงาน เวลาทำงานหายไปเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยค่าใช้จ่ายพันล้านนายจ้างดอลลาร์ต่อปีเงินที่มาโดยตรงจากบรรทัดด้านล่าง การดำเนินการฝึกอบรมเป็นประจำจะช่วยให้พนักงานได้ถึงวันที่เกี่ยวกับการปฏิบัติและปัญหาด้านความปลอดภัยที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตโดยรวมของ นอกจากนี้คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายของคุณโดยการลดที่ไม่จำเป็นในที่ทำงานการบาดเจ็บและกรณีฉุกเฉิน ผู้ลงทะเบียนจะได้รับการยืนยันอีเมล์จาก Z-Medica กรุณาเพิ่มโดเมนนี้ไปยังรายการที่ปลอดภัยอีเมลของคุณ Z-Medica มุ่งมั่นที่จะเคารพและปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ ขอให้สังเกตและการเปิดเผยข้อมูล: โดยทั่วไปแล้วคุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์นี้ได้โดยไม่ต้องระบุตัวคุณเองหรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ Z-Medica อาจจะเก็บรวบรวมข้อมูลโดเมนรวมจากการเข้าชมของคุณเพื่อปรับแต่งและปรับปรุงประสบการณ์ของคุณบนเว็บไซต์ของเรา บางส่วนของเว็บไซต์นี้อาจทำให้คุณต้องให้ข้อมูลที่ระบุตัวบุคคลซึ่งเป็นข้อมูลที่ช่วยให้เราสามารถระบุตัวคุณเช่นชื่อของคุณ, อีเมล์หรือที่อยู่อื่น ๆ หากคุณเลือกที่จะให้เราข้อมูลนี้เรายังอาจใช้เพื่อวัตถุประสงค์เช่นการตรวจสอบตัวตนของคุณส่งข้อมูลหรือติดต่อคุณ เราใช้ข้อควรระวังที่เหมาะสมในเชิงพาณิชย์จะไม่ให้ข้อมูลของคุณที่มีให้กับคู่ค้าทางธุรกิจของเราสำหรับการตลาดหรือวัตถุประสงค์อื่น ๆ ทางเลือก / เลือกเอาท์: มันเป็นความตั้งใจของเราที่จะแจ้งให้ท่านทราบก่อนที่เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลและการที่จะบอกคุณในสิ่งที่เราตั้งใจจะทำอย่างไรกับมัน คุณจะมีตัวเลือกในการให้ข้อมูลที่ไม่ได้ซึ่งในกรณีนี้คุณอาจจะยังคงสามารถเข้าถึงส่วนอื่น ๆ ของเว็บไซต์นี้แม้ว่าคุณอาจจะไม่สามารถเข้าถึงบางพื้นที่ ในบางส่วนของเว็บไซต์นี้เรายังอาจช่วยให้คุณสามารถ "เลือกที่จะ" ของการใช้งานบางอย่างของข้อมูลของคุณหรือเลือกที่จะไม่ได้รับการสื่อสารในอนาคตหรือบริการ การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล: เจตนา Z-Medica คือการใช้ความพยายามในเชิงพาณิชย์ที่เหมาะสมเพื่อป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณนั้น เป็นเกียรติที่คุณเลือกสำหรับการใช้งานที่ตั้งใจของตน และระมัดระวังการปกป้องข้อมูลของคุณจากการสูญเสียในทางที่ผิด, การเข้าถึงหรือการเปิดเผยการเปลี่ยนแปลงหรือการทำลาย เราได้ใส่ในสถานที่สิ่งที่เราเชื่อว่าจะเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมทางกายภาพอิเล็กทรอนิกส์และขั้นตอนการบริหารจัดการในการป้องกันและรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่เรารวบรวมออนไลน์ คุณภาพของข้อมูลและการเข้าถึง: Z-Medica มุ่งมั่นที่จะเก็บข้อมูลของคุณและข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน เราทันทีจะใช้ขั้นตอนที่เหมาะสมในการแก้ไขความไม่ถูกต้องใด ๆ ในข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่เราได้รับทราบ ความสัมพันธ์ทางธุรกิจ: เว็บไซต์นี้อาจมีการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ Z-Medica จะไม่รับผิดชอบต่อการปฏิบัติที่เป็นส่วนตัวหรือเนื้อหาของเว็บไซต์ดังกล่าว ลิงค์ภายนอกและเว็บไซต์ทุกเว็บไซต์ภายนอกจะเปิดในเบราว์เซอร์ใหม่ Z-Medica ไม่รับรองเว็บไซต์ภายนอก

No comments:

Post a Comment