Thursday 24 August 2017

วิธีการเลือก แผนภูมิ กรอบเวลา ที่ดีที่สุด


วิธีการเลือกแผนภูมิกรอบเวลาที่ดีที่สุด พูดคุยคะแนน: กรอบเวลาที่ควรขึ้นอยู่กับเวลาที่มีผู้ประกอบการค้าการค้าการวิเคราะห์หลายกรอบเวลาที่ยังสามารถใช้การทำงานอัตโนมัติช่วยให้ผู้ประกอบการใด ๆ เพื่อการค้ากรอบเวลาใด ๆ หัวข้อ & ldquo; ซึ่งกรอบเวลาที่จะใช้ & rdquo; กราฟเกือบจะเป็นเช่นเดิมเป็นชาร์ตตัวเอง ผู้ค้ามีอย่างต่อเนื่องมองหาขอบพวกเขาได้รับใด ๆ เพื่อสำรวจตัวเลือกการสร้างแผนภูมิที่แตกต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา ความจริงของเรื่องก็คือ Ive เห็นผู้ค้าให้ยั่งยืนซื้อขายกำไรชาร์ต 5 นาทีทั้งหมดทางขึ้นไปชาร์ตประจำสัปดาห์และทุกกรอบเวลาที่อยู่ในระหว่าง ดังนั้นสิ่งที่ทำให้หนึ่งในกรอบเวลาที่ดีกว่าที่อื่นหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับ. สิ่งที่กรอบเวลาที่ดีที่สุด? แทนที่จะมองหาที่ชาร์ตกรอบเวลาที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่ผมเชื่อว่าดีกว่าที่จะมองไปที่กรอบเวลาที่มันเปรียบเทียบกับปริมาณของเวลาที่คุณมีเพื่อการค้า ทุกคนไม่ได้ 8 + ชั่วโมงต่อวันในการวิเคราะห์แผนภูมิและแข็งขันการค้าเต็มเวลา ๆ ของเรามีงานเต็มเวลาและครอบครัวที่ใช้ส่วนใหญ่ของวันของเราและพวกเราทุกคนต้องนอนในบางจุด ดังนั้นถ้าคุณพบว่าตัวเองพร้อมที่จะมองไปที่แผนภูมิ 20-30 นาทีต่อวันคุณอาจต้องการที่จะกลับมาคิดว่าแผนภูมิ 5 นาทีกลยุทธ์ถลกหนังที่คุณกำลังพยายาม สิ่งที่เราแทนต้องทำคือการตรงไปตรงมาดูที่จำนวนของเวลาที่เรามีอยู่ในแต่ละวันและตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดกรอบเวลาการทำงานกับตารางเวลาของเรา สำหรับผู้ค้าที่ต้องการเพื่อการค้า 4-8 ชั่วโมงต่อวัน, คุณมีความสามารถในการค้ากรอบเวลาที่คุณต้องการ หากคุณมีการซื้อขาย 1-3 ชั่วโมงต่อวันคุณอาจจะดีกว่าการซื้อขายกรอบเวลาระยะกลางยาวชาร์ตรายชั่วโมงหรือมีขนาดใหญ่ หากคุณมีการซื้อขายน้อยกว่า 1 ชั่วโมงต่อวันแล้วคุณควรจะมองหาที่ 4 ชั่วโมงรายวันรายสัปดาห์และแผนภูมิ เรียนรู้ Forex: การเปลี่ยนกรอบเวลาใน MarketScope แผนที่ (FXCM) เหตุผลที่เราต้องการเพื่อการค้าขนาดใหญ่กรอบเวลาเมื่อเรามีจำนวนน้อยของเวลาในการค้าเป็นเพราะเราต้องการที่จะชะลอตัวลงในชา​​ร์ตบนหน้าจอของเราให้มากที่สุด แผนภูมิ 5 นาทีจะมี 288 เทียนในวันเดียว ถ้าเราเพียง แต่สามารถที่จะดูส่วนเล็ก ๆ ของเทียนเหล่านั้นเนื่องจากข้อ จำกัด ของเวลาที่เราจะบังคับให้ตัวเองเพื่อการค้ามีเพียงส่วนเล็ก ๆ ของข้อมูลที่มีอยู่ แต่เมื่อเราเพิ่มกรอบเวลาเพื่อสิ่งที่มีขนาดใหญ่เช่น 4 ชั่วโมงหรือทุกวันเรามีความสามารถที่จะเห็นส่วนใหญ่ของข้อมูลวันที่ได้อย่างรวดเร็ว เวลาหลายคืออะไรการวิเคราะห์กรอบ? หัวข้ออื่นที่เป็นที่นิยมที่เกี่ยวกับกรอบเวลาที่เป็นการวิเคราะห์กรอบเวลา บ่อยครั้งที่ผู้ค้าจะใช้ระยะเวลามากกว่าหนึ่งในคู่สกุลเงินเดียวที่จะได้รับความรู้สึกสำหรับสิ่งที่ทั้งคู่จะทำระยะสั้นระยะกลางและระยะยาว วิธีการหนึ่งที่จะใช้เป็นที่เริ่มต้นโดยดูที่กรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่จะมองหาทิศทางแนวโน้มโดยรวมแล้วมองสำหรับการตั้งค่าการค้าอยู่บนพื้นฐานของแผนภูมิกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กลงในทิศทางเดียวกับกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่ นี้ช่วยให้มั่นใจเราไม่ได้วางการค้ากับแนวโน้มโดยรวม เจมส์สแตนเลย์มีการเขียนที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการวิเคราะห์กรอบเวลาที่หลายที่ผมขอแนะนำการตรวจสอบเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม วิธีปลดล็อคการทำงานอัตโนมัติทุกครั้งที่เฟรม และสุดท้ายถ้ากรอบเวลาที่คุณต้องการเพื่อการค้าไม่แนะนำเนื่องจากจำนวนที่ จำกัด ของเวลาที่คุณมีอยู่ก็อาจจะมีความคิดที่ดีที่จะมองเข้าไปซื้อขายอัตโนมัติ อัตโนมัติช่วยให้เราสามารถเปิดกลยุทธ์การซื้อขายของเราในรหัสคอมพิวเตอร์ที่จะซื้อขายโดยอัตโนมัติเปิดและปิดตามกฎสร้างของเราตลอด 24 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าเราจะเป็นอิสระเพื่อการค้ากรอบเวลาใด ๆ ที่เราต้องการโดยไม่มีข้อ จำกัด มีเส้นทางที่แตกต่างกันหลายที่จะใช้เมื่อมันมาถึงการซื้อขายอัตโนมัติคือ โดยใช้คน elses กลยุทธ์การปรับตัว someones กลยุทธ์ที่ทำไว้ล่วงหน้าเพื่อให้พอดีกับของคุณเองหรือมีคนกำหนดเองทำให้กลยุทธ์ที่ใช้เฉพาะเพื่อความต้องการของคุณ ตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้มีความเป็นไปได้ในขณะที่ฉันได้ใช้ทั้ง 3 ชนิดในอาชีพการค้าของฉัน สรุปแล้ว สรุปได้ว่าการเลือกกรอบเวลาที่ควรจะขึ้นอีกรอบระยะเวลาที่คุณต้องใช้ในตลาดในแต่ละวันเราสามารถใช้กรอบเวลาที่หลาย ๆ คนเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์ของเราและโดยใช้ระบบอัตโนมัติที่เรามีอิสระในการค้า แต่ที่เรา ชอบ. หากคุณต้องการที่จะทดสอบกับเวลาที่แตกต่างกันเฟรมดาวน์โหลดบัญชีสาธิต Forex ฟรีกับชาร์ตฟรีและข้อมูลการกำหนดราคาแบบ real-time ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche วิดีโอบทเรียน || การฝึกอบรม Forex ฟรี

No comments:

Post a Comment