Friday 4 August 2017

การออกแบบและการ ตลาดการฝึกอบรม


การออกแบบและการตลาดการฝึกอบรม กำลังมองหาที่เพิ่มความคิดสร้างสรรค์หรือการฝึกอบรมการตลาดเพื่อฟื้นฟูทักษะของคุณ? ที่กลุ่มสร้างสรรค์ที่เรามีให้คุณสามารถเข้าถึงหลักสูตรการฝึกอบรมออนไลน์ฟรีที่มีอยู่ตลอดเวลาหลังจากที่คุณลงทะเบียนและสัมภาษณ์กับหนึ่งในนายหน้าของเรา หากคุณกำลังทำงานพยายามที่จะให้ทักษะของคุณขึ้นไปวันที่ในระหว่างโครงการหรือเตรียมความพร้อมสำหรับงานเต็มเวลากับชุดทักษะใหม่, การตลาดของเราออกแบบและหลักสูตรการฝึกอบรมความคิดสร้างสรรค์สามารถช่วย ห้องสมุดการฝึกอบรมของเรามีมากกว่า 8,000 หลักสูตรออนไลน์รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์และโปรแกรมการฝึกอบรมการออกแบบที่มีข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรม Adob​​e CS5 และการประยุกต์ใช้ CS6 เช่น InDesign, Photoshop®, Illustrator®, Adob​​e Flash®, Dreamweaver®และอื่น ๆ กับธุรกิจของเราและการตลาดหลักสูตรการฝึกอบรมที่คุณสามารถปรับปรุงทักษะของคุณในกลยุทธ์การตลาดและการจัดการโครงการเช่นเดียวกับการใช้หลักสูตรที่จะช่วยพัฒนาทักษะการบริหารจัดการและความเป็นผู้นำของคุณ ลงทะเบียนกับกลุ่มความคิดสร้างสรรค์ในวันนี้ได้รับการเข้าถึงชุดของหลักสูตรการฝึกอบรมความคิดสร้างสรรค์ นายหน้าของเรายินดีที่จะหารือเกี่ยวกับการออกแบบที่ดีที่สุดหรือการตลาดหลักสูตรการฝึกอบรมความต้องการของคุณ

No comments:

Post a Comment