Thursday 17 August 2017

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง


วิธีการสำรวจ: e-แน่นอนเช่นเหตุการณ์การเรียนรู้อื่น ๆ มีหลายส่วน ก้าวที่ผู้เรียนจะใช้เวลาที่อยู่ในการเรียนการสอนเป็นทางเลือกส่วนบุคคล - สอดคล้องกับวิธีการที่เขารู้สึกสะดวกสบายมากที่สุด ไม่ว่าวิธีการที่ลู่ทางสำหรับการเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระหรือ 'สำรวจ' ควรจะเก็บไว้เปิดเพื่อให้เหมาะกับใด ๆ และวิธีการที่ผู้เรียนเลือก คุณลักษณะการนำทางเช่น 'ถัดไป' และ 'กลับภายในช่วยให้การเรียนการสอนผู้เรียนย้ายกลับไปข้างหน้าหรือการเรียนการสอนตามความต้องการ ในทำนองเดียวกัน 'หยุด' ปุ่มช่วยให้ผู้เรียนที่จะให้ความสนใจเนื่องจากในหน้าหนึ่งและเนื้อหาก่อนที่จะย้ายไปข้างหน้า เวลาการดูดซึมนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้เรียนและคุณลักษณะแบบนี้สามารถเพิ่มหลายผลกระทบการเรียนรู้ ส่วนใหญ่ของคุณสมบัติที่อธิบายภายในหลักสูตรเป็นตัวอธิบาย แต่การรักษาผู้ใช้ใหม่ของ e-learning ในใจเป็นคู่มือช่วยสามารถรวมอยู่ในการเรียนการสอนที่จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจทุกคุณสมบัติการเดินเรือและดำเนินการต่อ กลยุทธ์ในการส่งเสริมให้ผู้เรียนที่จะสำรวจทุกแง่มุมของการเรียนการสอนก็คือการดำเนินการสาธิตขนาดเล็กประกอบด้วยหน้าจอจากหลักสูตรและคุณสมบัติสอบสวนต่างๆ แต่วิธีนี้ไม่ทำงานถ้าส่วนใหญ่ของผู้เรียนมีความคุ้นเคยกับการเรียนรู้เทคโนโลยีช่วย - พวกเขาก็จะได้รับเบื่อในระหว่างการสาธิตการใช้งาน จะระมัดระวังแล้วเพื่อให้การสาธิตทางเลือกที่ช่วยให้ผู้เรียนที่จะย้ายไปข้างหน้าอย่างแน่นอนถ้าเขาเลือก วิธีการที่ผู้เรียนใช้ภายในสภาพแวดล้อมที่ e-learning จะแตกต่างกัน มันเป็นเรื่องของการศึกษาโดยนักวิจัยอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมการฝึกอบรมและการเรียนรู้ โดยการระบุวิธีการที่เราสามารถสร้างกลยุทธ์ที่เหมาะกับพวกเขา ดังนั้นเราจึงมีความใกล้ชิดกับการสร้างที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น e-learning สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การเรียนรู้การเขียนไปยัง infogc โซลูชั่นหรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง:

No comments:

Post a Comment