Thursday 3 August 2017

กระทู้ 30 จุด ระบบ


กระทู้: 30 ระบบ จุด 30 ระบบ จุด นี่คือ กลยุทธ์ที่ ฉันใช้ ที่มีผลดี เพื่อให้ห่างไกล ผม เรียกมันว่า 30 จุด 30 จุด เพราะ เป็นเป้าหมาย ของการค้า แต่ละ เกี่ยวกับฉัน มี อะไรจะ พูด คือ ผม ไม่ได้ผู้เชี่ยวชาญ ฉันรู้ เกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยน เหมือน 1 ปี ที่ผ่านมาและ ผมยัง มือใหม่ ผมใช้ ตัวบ่งชี้ หนึ่ง ที่เขียนโดย เจสัน โรบินสัน เรียกว่า คู่ CCI - SMA ด้วย ที่ จะมีการอธิบาย อย่างดีจาก โรงงาน Janqie Forex หน้า 4 Madscalper กลยุทธ์ของเขา นอกจากนี้ผม ใช้ 2 MACD ของ Stoch 1 , 2 และ EMA Fractals I การค้า การแข่งขัน ลอนดอน เมื่อ เปิด ใน 15 นาที TF ที่แนบมา เป็น screenshoot ของ วิธีการที่จะ ดู หวังว่าคุณจะ สนุกกับมันและ ขอโทษถ้า ภาษาอังกฤษของฉัน ไม่ดีมาก แต่ ภาษาสเปน ภาษา แรกของฉัน รูปภาพที่แนบมา

No comments:

Post a Comment