Tuesday 1 August 2017

พ่อค้า เทนนิส betfair


เทนนิสซื้อขาย Tip # 1 เรียนรู้วิธีที่จะออกจากตำแหน่งที่ไม่ดีเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าการเรียนรู้วิธีการทำเงิน ปริญญาโทอดีตและเงินดังต่อไปนี้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้ไม่ได้รับเป็นผู้ค้าเมื่อเทียบกับการเล่นการพนัน เราทุกคนต้องการที่จะทำให้เงินในการเล่นกีฬา แต่ส่วนมากของความยากลำบากของเราในการเรียนรู้วิธีการค้าจะมีรากของพวกเขาในการเล่นการพนัน psycholgy ของเรา ที่ไม่เพียง แต่ทุกสิ่งที่เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับการต่อรองค่าและตลาดจะถูกกลับรายการในการเล่น ดังนั้นต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่ดี comers ใหม่หลายแช่แข็งหรือความหวาดกลัว โพสต์นี้มีความหมายที่จะช่วยให้คุณได้รับมากกว่าที่ การฝึกอบรมการปฏิบัติและคณิตศาสตร์เป็นกุญแจสำคัญ สำหรับการค้าทุกครั้งที่เราจำเป็นต้องทราบความเป็นไปได้ออกถ้ามันไปมีรูปทรงลูกแพร์ เหล่านี้จะต้องศึกษาหรือการหาบนแผ่นในช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย ในการเล่นความเครียดสามารถทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะคิดอย่างชัดเจน ตัวอย่าง. ช่วยให้ว่าคุณลดลงในใบรับรองฮ่า ๆ เช่นประตูในช่วงต้นซาฟินที่ 1.5 ต่อมาไม่นานมันเกิดขึ้นกับคุณว่าห่างไกลจากการชนะ 50 คุณมีแนวโน้มที่จะสูญเสีย 100 ตอนนี้คุณต้องย้อนกลับแน่นอน ทักษะที่สำคัญคือต้องเข้าใจว่าถ้าคุณไปสีแดงก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะจ่ายในตอนท้ายของการแข่งขัน ยังมีเวลาในด้านของเรา เมื่อคุณรู้ว่ามันอยู่ไกลง่ายต่อการปรับตัวเข้ากับความคิดที่จะเปลี่ยนตะปู ดังนั้นทางออกที่ซาฟินของเรา จะทำอย่างไรเมื่อเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง? ง่าย. วาง 75 ที่ 2.0 แต่จะทำในช่วงต้น ขณะนี้คุณมี 25 สีแดงทั้งสองด้าน แทนการจ้องมองที่ 100 สูญเสียคุณกำลังมองหาที่ 25 การสูญเสีย นอกจากนี้ถ้า 100 เป็นธนาคารเต็มรูปแบบของคุณคุณยังคงมี 75 ที่จะเล่นกับ Back ผู้ชนะ 75 ที่อะไรมากกว่า 1.33 และคุณมีบ้านฟรี ที่เรียบง่าย มันก็เกี่ยวกับการย้ายเงินจากด้านล่างเพื่อเหนือเส้น โปรดจำไว้ว่าตราบใดที่สีเขียวของคุณอยู่ในผู้ชนะเมื่อจบการแข่งขันคุณจะชนะ! ในกรณีที่เป็นสีแดงหรือสีเขียวเป็นนาทีก่อนหน้านี้หรือ 4 ชุดก่อนหน้านี้ทำให้ไม่แตกต่าง เราได้รับการตัดสินในตอนท้ายของการแข่งขัน ไม่ได้อยู่ในการเล่น ขอบคุณพระเจ้า. ฮ่า ๆ. เทนนิสการซื้อขาย 27 พฤษภาคม Roland Garros ฮ่า ๆ. วิกตอเรีย Azarenka การค้าครั้งแรกของเราในวันนี้และส่งมอบอย่างหนาแน่น เป็นที่ชื่นชอบที่แข็งแกร่งที่ประมาณ 1.05 ในเนื้อเยื่อของเธอถูกทำลายในชุดแรกและย้ายออกไป OMG 1.58 ขึ้นไป เธอแหลมสั้นที่ 1.8 ผู้ประกอบการค้าเราเต็มไปและรอให้หยุดพักกลับ เธอมีการซื้อขายที่ผมเขียนที่ 1.08 ตอนนี้ แค่คิด คุณอยู่ที่ม้า และคุณได้รับการสนับสนุน aza ที่ 1.05 เรากำลังนั่งอยู่บนผลกำไรร้อยละ 40 เท่าไหร่ที่คุณมี? การค้าที่สองของเราคือเมอเรย์ สิ้นหวัง เช้าวันลอยจาก 1.1 ราคาใด ๆ ผลกำไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับชั้นรอบทั้งหมด กว่า 300% ได้อย่างง่ายดาย เทรดดิ้งออก ฉันมีความคิดเห็นขอให้ฉันเกี่ยวกับข้อเสนอของฉันที่มีการซื้อขายไม่กี่รายที่ไม่สามารถซื้อขายออกไปกำไร (ภายในเหตุผล) ที่น่าสนใจพอ commentor ยังถามเกี่ยวกับธนาคารการพนันและถามว่าผมใช้ 3% หรือ 1% ธนาคาร ช่วยจัดการกับทั้งหมดนี้ แรกของทุกธนาคาร เมื่อผมได้เรียนรู้เพื่อการค้าโดยไม่ต้องสูญเสียเงินซึ่งเป็นเพียงก่อนที่ผมได้เรียนรู้วิธีการทำเงินสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นได้ทันที ฉันสามารถใช้ส่วนใหญ่มากของธนาคารของฉันต่อการค้า ธนาคารการค้าของฉันไม่ได้เป็นอย่างมาก ในกรณีฉุกเฉินที่เลวร้ายก็อาจจะกลับมาฝาก แต่ผมกำลังนำใน 40% ของธนาคารต่อวันสวยมากทุกวันโดยไม่ต้องเครียดเกินควรหรือทำงานหนัก เดิมพันขนาดเล็กเป็นส่วนหนึ่งของธนาคารที่มีอาการเมาค้างจากการเล่นการพนันความคิดที่เราคาดว่าจะสูญเสียจริงๆ อย่างน้อยลึกลงไปที่เราทำ ดังนั้นเราจึงแพร่กระจายเดิมพันของเราบาง ๆ มันไม่เคยทำงาน ทั้งที่ไม่เคยธนาคารของเราสร้างขึ้นหรือเราพัดสิ่งที่เรามี ผมก็ไม่เชื่อว่ามีสิ่งใด ๆ เช่นการเล่นการพนันมืออาชีพ อาจจะมีกรณีพิเศษ แต่ไม่ได้ชะงัดสามัญ แต่เป็นผู้ประกอบการเป็นตัวอย่างถ้าผมมี 200 จุดผมจะเข้าสู่การค้า 100 จุดอย่างมีความสุข แต่นี่เป็นสิ่ง ฉันจะไม่เสี่ยง 100 จุดในการค้า นั่นคือความแตกต่าง ดังนั้นในการค้าทั้งหมดของฉันฉันรู้ว่า downside, ศักยภาพการทำกำไรและทางออกฉุกเฉิน ใส่เพียงตราบเท่าที่ฉันมีสีเขียวราคาในระยะสั้นขณะที่การแข่งขันเข้ามาใกล้ฉันชนะ มันไม่สำคัญว่าสิ่งที่เป็นสีแดง ผมตั้งใจที่จะจ่ายมัน หากการแข่งขันพลิก flops แล้วเพื่อทำฉันฉันก็กลับตำแหน่งของฉัน ดังนั้นสิ่งที่สำคัญคือมักจะมีเงินสดเพียงพอเพื่อการค้าออก แต่ทำคณิตศาสตร์ จำนวนเงินที่คุณต้องสำรองขึ้นอยู่กับอัตราต่อรองของการค้ายูเพียงแค่เดินเข้ามา ผิดปกติสำหรับผู้ประกอบการค้าทรงจำของฉันเป็นที่น่าตกใจ แต่เมื่อวานนี้ในการเล่นที่ผมวางผู้เล่นที่ 1.07 ตอนนี้ผมไม่สามารถจำชื่อที่ผมเขียนนี้ฮ่า ๆ ไม่กี่นาทีต่อมาผมออกมาซื้อขายที่ 1.48 ทําคณิตศาสตร์. ดูความเสี่ยงหรือไม่ ดูผลกำไรหรือไม่ และดูออกหากมีความจำเป็น? ทั้งหมดที่มีในตัวเลข แต่มันก็เป็นความคิดที่ผิดพลาดมากเพียงแค่คิดว่าการพนันต่อไปจะไปเพิ่มภาระหนี้สินของคุณ มันไม่จำเป็นต้องทำ มันสามารถลดพวกเขา เช่นเดียวกันกับการวาง ในการซื้อขายสรุปคือไม่ได้เกี่ยวกับการพยายามที่จะคาดการณ์ผู้ชนะ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการโอนเงินไปยังฝ่ายชนะ อย่าแสดงความคิดเห็นและถามคำถามถ้าคุณมีความสนใจ ทดสอบผู้ค้า ไตรมาสที่ 1 คุณมี 100 จุดในบัญชีของปี คุณกลับมาพร้อมกับปีเต็ม 100 ธนาคารจุดที่ 1.5 จากนั้นคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแน่นอน ใช้เงินเท่าไหร่คุณยังคงต้องพร้อมที่จะกลับเล่นฝ่ายตรงข้าม?

No comments:

Post a Comment